Tại sao các Startups nên cân nhắc thuê Văn phòng dịch vụ thay vì Văn phòng truyền thống?


Khác với văn phòng truyền thống, văn phòng dịch vụ thường được chia thành các văn phòng nhỏ hơn, rồi cho các cá nhân và doanh nghiệp khác nhau thuê, vì vậy văn phòng dịch vụ giống như một dạng pha trộn giữa văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ, nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư, nhưng vẫn có thể tương tác với cộng đồng.


Dịch vụ và cơ sở vật chất khá đa dạng, tùy thuộc vào nhà cung cấp, nhưng sẽ thường bao gồm:

- Nội thất văn phòng (bàn, ghế, tủ và đèn trần).

- Quầy tiếp tân.

- Truy cập Internet.

- Hỗ trợ CNTT & hành chính.

- Nhà ăn có trang bị sẵn tủ lạnh, máy pha cà phê và lò vi sóng.

- Dịch vụ dọn vệ sinh.

- Phòng họp/ phòng hội nghị.


Tại sao nên chọn Văn phòng dịch vụ?


1. Tính linh hoạt, có thể ký hợp đồng thuê ngắn hạn

Một trong những lợi ích lớn nhất của văn phòng dịch vụ so với văn phòng truyền thống là bạn cần phải ký một hợp đồng thuê dài hạn. Hơp đồng thuê ngắn hạn cho phép bạn dễ dàng thay đổi kích thước văn phòng trong cùng tòa nhà khi cần thiết.


2. Có thể chuyển vào ngay

Với một văn phòng dịch vụ, các dịch vụ về internet, điện, dọn dẹp, bảo trì và nhiều dịch vụ khác đều đã được trang bị sẵn, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là chuyển vào ngay sau khi ký hợp đồng thuê.


3. Tiện lợi

Nếu thuê văn phòng truyền thống, bên cạnh chi phí thuê hàng tháng, bạn sẽ phải xử lý các khoản thanh toán dịch vụ như dọn dẹp, internet, bảo trì và điện, nhưng với văn phòng dịch vụ, nhà cung cấp sẽ thay bạn thanh toán những khoản này, và vì thế, nhân viên của bạn sẽ có nhiều thời gian tập trung vào công việc chuyên môn để có năng suất tốt hơn.


Các dịch vụ/ tiện nghi khác như nhà ăn, phòng họp/hội nghị, và máy in luôn có sẵn và luôn luôn được bảo dưỡng trong điều kiện tốt, và việc của bạn, là tận dụng chúng phục vụ cho công việc của mình. Còn rắc rối thì sao? Nhà cung cấp văn phòng dịch vụ có riêng một đội ngũ chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn ngay lập tức.


4. Danh tiếng

Thông thường, các văn phòng dịch vụ đều nằm ở trung tâm thành phố hoặc trung tâm tài chính, điều này có thể tạo ra lợi thế rất lớn cho sự phát triển kinh doanh của bạn và xây dựng thương hiệu tích cực trong mắt khách hàng thông qua những dịch vụ và cơ sở vật chất mà họ đã trải nghiệm khi đến văn phòng của bạn.


5. Cơ hội xây dựng mạng lưới quan hệ

Như đã đề cập ở trên, các cá nhân và doanh nghiệp khác nhau sẽ cùng làm việc trong các văn phòng dịch vụ, và vì vậy thường xuyên tương tác với nhau. Từ đó, bạn có thể tìm thấy đối tác kinh doanh của mình, tìm kiếm lời khuyên về cách phát triển doanh nghiệp từ người khác, hoặc chỉ nói chuyện phiếm cho vui.


Vì những lí do trên mà ngày càng nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các startups lựa chọn văn phòng dịch vụ để khởi nghiệp thay vì văn phòng truyền thống như các công ty lớn. Hãy tìm hiểu ngay hôm nay về các giải pháp văn phòng hiện có tại Tòa nhà CJ.



news relative
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG - THÁNG 6/2021
Việt Nam từng bước áp dụng một loạt các biện pháp giãn cách xã hội kể từ làn sóng COVID-19 lần thứ tư, điều này sẽ có những tác động lâu dài và bất bình đẳng đối với nền kinh tế của nước này. Tuy nhiên, so với các nước trong khu vực, Việt Nam chịu ảnh hưởng ít nhất bởi đại dịch COVID-19 và được kỳ vọng sẽ là nền kinh tế phục hồi nhanh nhất.
TIN TỨC THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 5/2021
Mặc cho những ảnh hưởng của Đại dịch Covid 19, nền kinh tế Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng. Hãy cùng điểm lại những tín hiệu khả quan của nền kinh tế trong tháng 5 năm 2021.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 01.2022
Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới, GDP của Việt Nam dự kiến sẽ phục hồi lên mức tăng trưởng 5,5% vào năm 2022 trong bối cảnh đại dịch được kiểm soát tương đối ở cả trong và ngoài nước. Nền kinh tế phục hồi được hỗ trợ bởi chính sách tài khóa điều tiết hợp lý, ít nhất là trong nữa đầu năm 2022.
TOP 10 VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TRONG MƠ TRÊN THẾ GIỚI
Văn phòng ngày nay không còn là những không gian làm việc buồn chán, tẻ nhạt, mà đã được đầu tư không kém gì những công trình làm việc tiên tiến, giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất. Nơi đây không chỉ tạo ra môi trường để tập trung vào công việc, khơi gợi cảm hứng làm việc mà còn cung cấp vô số giải pháp thư giãn, giải trí. Thật không quá ngạc nhiên khi nói về những văn phòng làm việc ấn tượng nhất là nói về những cái tên vô cùng quen thuộc của những công ty hàng đầu trên thế giới, khi mà họ luôn chú trọng vào văn phòng của mình, nơi tạo ra giá trị cho toàn doanh nghiệp. Hãy cùng Proce chiêm ngưỡng những văn phòng đẹp như mơ trên thế giới.
6 tác nhân làm giảm năng suất lao động của nhân viên
Văn phòng nên được thiết kế để nhân viên có thể làm việc thoải mái và hiệu quả. Phong cách thiết kế văn phòng sáng tạo là minh chứng cho một môi trường làm việc hiện đại, đồng thời tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao.
9 chiến lược để xây dựng mối quan hệ xã hội hiệu quả hơn
Duy trì và phát triển các mối quan hệ xã hội cần phải có thời gian, công sức và chiến lược. Nếu vẫn đang cố gắng cải thiện các mối quan hệ xã hội của mình, sau đây là một vài gợi ý mà bạn có thể áp dụng tại nơi làm việc cũng như trên các nền tảng xã hội trực tuyến.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved