"Sắm" văn phòng ảo trong đại dịch Covid-19, nghĩ sao cũng thấy lợi



Hiện tại công ty bạn đang làm việc tại nhà, và trong tương lai cũng sẽ vậy?

Bạn cảm thấy văn phòng hiện hữu không thực sự cần thiết vào lúc này? 

Vậy tại sao không "sắm" ngay cho mình một văn phòng ảo? Văn phòng ảo, nhưng lợi ích thì vô cùng thực. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích đó của văn phòng ảo ngay sau đây nhé!




1. Nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp

Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở tại các tòa nhà lớn, nằm ở những vị trí trung tâm, vì thế địa chỉ doanh nghiệp của bạn ở những khu vực này cũng phần nào tạo được ấn tượng tích cực với khách hàng, nếu so với những vùng ven, hẻm ngách. Ngoài ra, bạn cũng có thể hãnh diện mời khách hàng đến sảnh lễ tân sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nơi biết đâu là điểm mấu chốt trong cuộc thương thảo sắp tới.


2. Tiết kiệm chi phí

Với văn phòng ảo, bạn không cần phải bận tâm đến các khoảng chi cho việc duy trì cơ sở vật chất và hoạt động văn phòng giống như văn phòng truyền thống, điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tập trung vào đầu tư phát triển doanh nghiệp.


3. Hợp đồng thuê ngắn hạn

Kỳ hạn thuê văn phòng ảo thường được ký theo tháng hoặc theo quý, rất ngắn so với các loại hình văn phòng khác. Vì vậy, trong trường hợp bạn muốn kết thúc hợp đồng thuê để tìm văn phòng mới hoặc đổi sang mô hình văn phòng phù hợp hơn, bạn sẽ không phải lo đến việc bị mất cọc. Và chắc bạn cũng đã biết, tiền cọc cũng không phải là một con số nhỏ.


4. Có nhiều thời gian để phát triển doanh nghiệp 

Nếu sử dụng gói dịch vụ văn phòng ảo, các công việc hàng ngày như tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ cũng như trả lời cuộc gọi sẽ được đội ngũ lễ tân giàu kinh nghiệm, giỏi ngoại ngữ thay bạn xử lý. Đồng thời khu vực phòng họp/ phòng hội nghị hiện đại và trang thiết bị văn phòng đầy đủ như máy in, máy photocopy, máy scan luôn được duy trì và bảo dưỡng để bạn có thể sử dụng ngay khi phát sinh nhu cầu. 

Những công việc này vốn đôi khi mất thời gian, nhưng đã được người khác thay bạn xử lý, còn bạn thì sẽ có nhiều thời gian hơn để phát triển doanh nghiệp của mình.


Vì những lợi ích trên mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các start-ups và các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sử dụng văn phòng ảo thay vì các loại hình văn phòng hiện hữu. Các bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có thể tìm cho mình loại văn phòng phù hơp nhất nhé.



Bạn đang tìm thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhàHãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.


news relative
5 thói quen giúp nâng cao năng suất lao động tại nơi làm việc
Đại dịch Covid-19 và việc chuyển đổi mô hình sang làm việc online đã đặt ra nhiều vấn đề hốc búa cho doanh nghiệp, và một trong số đó là làm thế nào để tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên.
Cách tạo mã QR đăng ký điểm kiểm dịch cho văn phòng trong đại dịch Covid-19
Mã QR là một công cụ vô cùng thuận tiện cho khách hàng khai báo y tế trước khi vào văn phòng của bạn, từ đo có thể giúp bạn và các quan nhà nước dễ dàng theo dõi số lượng và liên hệ với khách hàng nếu họ chẳng may mắc Covid-19. Bạn có thể tạo mã QR với 5 bước sau:
Thị trường văn phòng của Thành phố Hồ Chí Minh phục hồi mạnh mẽ
Office space for lease in Ho Chi Minh City in the first half of 2022 continued to make a recovery with a total net absorption area of about 21,000 sq.m, equivalent to 38% of 2021, although the new supply remained limited, according to real estate firm CBRE.
Thị trường văn phòng châu Âu đối mặt thử thách lớn nhất kể từ khủng hoảng toàn cầu 2008
(KTSG Online) – Với chi phí trả nợ lần đầu tư vượt thu nhập kể từ năm 2007, thị trường văn phòng châu Âu đang đối mặt với thử thách lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu xảy ra cách đây 15 năm.
"Sắm" văn phòng ảo trong đại dịch Covid-19, nghĩ sao cũng thấy lợi
Hiện tại công ty bạn đang làm việc tại nhà, và trong tương lai cũng sẽ vậy? Bạn cảm thấy văn phòng hiện hữu không thực sự cần thiết vào lúc này?
TP.HCM dự kiến mở cửa toàn bộ hoạt động sau 15/01/2022, doanh nghiệp cần làm gì để tái khởi động?
Theo cafef.vn, TP.HCM dự kiến mở cửa toàn bộ hoạt động sau 15/01/2022 qua 3 giai đoạn và chủ yếu được thực hiện thông qua công cụ “Thẻ Covid”. Ngoài ra Thành phố cũng đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh sau Đại dịch.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Sai Gon Ward, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved