"Sắm" văn phòng ảo trong đại dịch Covid-19, nghĩ sao cũng thấy lợi



Hiện tại công ty bạn đang làm việc tại nhà, và trong tương lai cũng sẽ vậy?

Bạn cảm thấy văn phòng hiện hữu không thực sự cần thiết vào lúc này? 

Vậy tại sao không "sắm" ngay cho mình một văn phòng ảo? Văn phòng ảo, nhưng lợi ích thì vô cùng thực. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích đó của văn phòng ảo ngay sau đây nhé!




1. Nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp

Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở tại các tòa nhà lớn, nằm ở những vị trí trung tâm, vì thế địa chỉ doanh nghiệp của bạn ở những khu vực này cũng phần nào tạo được ấn tượng tích cực với khách hàng, nếu so với những vùng ven, hẻm ngách. Ngoài ra, bạn cũng có thể hãnh diện mời khách hàng đến sảnh lễ tân sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nơi biết đâu là điểm mấu chốt trong cuộc thương thảo sắp tới.


2. Tiết kiệm chi phí

Với văn phòng ảo, bạn không cần phải bận tâm đến các khoảng chi cho việc duy trì cơ sở vật chất và hoạt động văn phòng giống như văn phòng truyền thống, điều này giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tập trung vào đầu tư phát triển doanh nghiệp.


3. Hợp đồng thuê ngắn hạn

Kỳ hạn thuê văn phòng ảo thường được ký theo tháng hoặc theo quý, rất ngắn so với các loại hình văn phòng khác. Vì vậy, trong trường hợp bạn muốn kết thúc hợp đồng thuê để tìm văn phòng mới hoặc đổi sang mô hình văn phòng phù hợp hơn, bạn sẽ không phải lo đến việc bị mất cọc. Và chắc bạn cũng đã biết, tiền cọc cũng không phải là một con số nhỏ.


4. Có nhiều thời gian để phát triển doanh nghiệp 

Nếu sử dụng gói dịch vụ văn phòng ảo, các công việc hàng ngày như tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ cũng như trả lời cuộc gọi sẽ được đội ngũ lễ tân giàu kinh nghiệm, giỏi ngoại ngữ thay bạn xử lý. Đồng thời khu vực phòng họp/ phòng hội nghị hiện đại và trang thiết bị văn phòng đầy đủ như máy in, máy photocopy, máy scan luôn được duy trì và bảo dưỡng để bạn có thể sử dụng ngay khi phát sinh nhu cầu. 

Những công việc này vốn đôi khi mất thời gian, nhưng đã được người khác thay bạn xử lý, còn bạn thì sẽ có nhiều thời gian hơn để phát triển doanh nghiệp của mình.


Vì những lợi ích trên mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các start-ups và các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sử dụng văn phòng ảo thay vì các loại hình văn phòng hiện hữu. Các bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có thể tìm cho mình loại văn phòng phù hơp nhất nhé.



Bạn đang tìm thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhàHãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.


news relative
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 12.2021
Theo Bloomberg, nền kinh tế Việt Nam đã tăng tốc trong quý IV khi ngành sản xuất và xuất khẩu bắt đầu phục hồi sau khi bị gián đoạn bởi các đợt đại dịch hồi đầu năm.
Mách bạn 9 mẹo nhỏ để cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân.
Nếu bạn tự điều hành và quản lý doanh nghiệp của mình, việc cân bằng công việc và cuộc sống cá nhân có vẻ sẽ rất dễ dàng. Bởi bạn chỉ làm việc một mình tại nhà và vì thế, nếu muốn trở lại với cuộc sống cá nhân, bạn cứ thế mà tắt máy tính thôi. Nhưng trên thực tế, rất nhiều người mặc dù cũng làm việc tại nhà nhưng phải vật lộn để duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân vì ranh giới ấy càng ngày càng mỏng manh.
TIN TỨC THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 5/2021
Mặc cho những ảnh hưởng của Đại dịch Covid 19, nền kinh tế Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng. Hãy cùng điểm lại những tín hiệu khả quan của nền kinh tế trong tháng 5 năm 2021.
Tại sao văn phòng truyền thống vẫn quan trọng trong thời đại kỹ thuật số?
Thời đại công nghệ mới đang thay đổi cách các công ty làm việc và cạnh tranh với nhau. Công nghệ không chỉ ảnh hưởng đến cách thức hoạt động của các công ty mà còn ảnh hưởng đến không gian làm việc. Trong ba năm qua, chúng ta đã thấy xu hướng không gian làm việc mở và thậm chí cả văn phòng ảo ngày càng tăng. Mặc dù các khái niệm về văn phòng ảo và không gian làm việc mở có một số ưu điểm và có thể đáp ứng nhu cầu làm việc, nhưng khái niệm truyền thống về "văn phòng" vẫn giữ được nhiều lợi ích của nó.
Văn phòng ảo và Văn phòng chia sẻ - Loại hình nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?
Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam hiện đang tìm kiếm các không gian làm việc có tính linh hoạt cao nhưng vẫn tối ưu chi phí vận hành, và vì thế, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ hiện đang ngày càng phổ biến. Cả hai loại hình văn phòng này đều có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí khi thuê cũng như thời gian/công sức phải xây dựng văn phòng từ đầu, nhưng liệu bạn đã biết loại hình nào thì phù hợp với nhu cầu của mình không?
TP.HCM dự kiến mở cửa toàn bộ hoạt động sau 15/01/2022, doanh nghiệp cần làm gì để tái khởi động?
Theo cafef.vn, TP.HCM dự kiến mở cửa toàn bộ hoạt động sau 15/01/2022 qua 3 giai đoạn và chủ yếu được thực hiện thông qua công cụ “Thẻ Covid”. Ngoài ra Thành phố cũng đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh sau Đại dịch.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved