Văn phòng ảo và Văn phòng chia sẻ - Loại hình nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?


Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam hiện đang tìm kiếm các không gian làm việc có tính linh hoạt cao nhưng vẫn tối ưu chi phí vận hành, và vì thế, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ hiện đang ngày càng phổ biến.

Cả hai loại hình văn phòng này đều có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí khi thuê cũng như thời gian/công sức phải xây dựng văn phòng từ đầu, nhưng liệu bạn đã biết loại hình nào thì phù hợp với nhu cầu của mình không?


Văn phòng ảo

Văn phòng ảo là loại hình văn phòng không có thực, và bạn không có bất kỳ không gian vật lý nào để làm việc. Thay vào đó, trong gói dịch vụ văn phòng ảo, bạn nhận được nhiều lợi ích và tiện nghi bao gồm địa chỉ doanh nghiệp thực, dịch vụ trả lời cuộc gọi điện thoại, xử lý thư từ và fax, cũng như dịch vụ lễ tân văn phòng.

Lý tưởng cho các doanh nghiệp làm việc trong nước / nước ngoài mong muốn có độ nhận diện cao tại khu vực hoạt động.


Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng thực mà bạn có thể làm việc tại đó. Thông thường, trong văn phòng chia sẻ, nhiều người thuê sẽ cùng làm việc trong một không gian mở. Ngoài những lợi ích tương tự như văn phòng ảo, bạn còn nhận được các dịch vụ và tiện ích cần thiết khi làm việc tại văn phòng như thẻ từ, dịch vụ internet, hỗ trợ hành chính & CNTT, và thậm chí cả đồ uống trong phòng ăn. Đó là một môi trường tuyệt vời để tăng hiệu suất làm việc, cũng như cải thiện mạng lưới quan hệ và phát triển bản thân.

Lý tưởng cho doanh nghiệp nhỏ coi trọng không gian văn phòng mở, có nhiều cơ hội để hợp tác/ networking.


Nhìn chung, với cả hai loại hình văn phòng này, bạn sẽ nhận được một địa chỉ doanh nghiệp thực uy tín và một loạt các dịch vụ có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 


Bạn đang tìm kiếm không gian làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi quý khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.

news relative
5 thói quen giúp nâng cao năng suất lao động tại nơi làm việc
Đại dịch Covid-19 và việc chuyển đổi mô hình sang làm việc online đã đặt ra nhiều vấn đề hốc búa cho doanh nghiệp, và một trong số đó là làm thế nào để tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG - THÁNG 6/2021
Việt Nam từng bước áp dụng một loạt các biện pháp giãn cách xã hội kể từ làn sóng COVID-19 lần thứ tư, điều này sẽ có những tác động lâu dài và bất bình đẳng đối với nền kinh tế của nước này. Tuy nhiên, so với các nước trong khu vực, Việt Nam chịu ảnh hưởng ít nhất bởi đại dịch COVID-19 và được kỳ vọng sẽ là nền kinh tế phục hồi nhanh nhất.
XU HƯỚNG “NGHỈ VIỆC TRONG IM LẶNG” DẦN LAN RA TOÀN CẦU
CHỈ LÀM ĐỦ VIỆC RỒI VỀ, KHÔNG THAM GIA HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY, NGẮT KẾT NỐI VỚI ĐỒNG NGHIỆP SAU GIỜ LÀM
Cách tạo mã QR đăng ký điểm kiểm dịch cho văn phòng trong đại dịch Covid-19
Mã QR là một công cụ vô cùng thuận tiện cho khách hàng khai báo y tế trước khi vào văn phòng của bạn, từ đo có thể giúp bạn và các quan nhà nước dễ dàng theo dõi số lượng và liên hệ với khách hàng nếu họ chẳng may mắc Covid-19. Bạn có thể tạo mã QR với 5 bước sau:
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 01.2022
Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới, GDP của Việt Nam dự kiến sẽ phục hồi lên mức tăng trưởng 5,5% vào năm 2022 trong bối cảnh đại dịch được kiểm soát tương đối ở cả trong và ngoài nước. Nền kinh tế phục hồi được hỗ trợ bởi chính sách tài khóa điều tiết hợp lý, ít nhất là trong nữa đầu năm 2022.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Sai Gon Ward, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved