Văn phòng ảo và Văn phòng chia sẻ - Loại hình nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?


Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam hiện đang tìm kiếm các không gian làm việc có tính linh hoạt cao nhưng vẫn tối ưu chi phí vận hành, và vì thế, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ hiện đang ngày càng phổ biến.

Cả hai loại hình văn phòng này đều có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí khi thuê cũng như thời gian/công sức phải xây dựng văn phòng từ đầu, nhưng liệu bạn đã biết loại hình nào thì phù hợp với nhu cầu của mình không?


Văn phòng ảo

Văn phòng ảo là loại hình văn phòng không có thực, và bạn không có bất kỳ không gian vật lý nào để làm việc. Thay vào đó, trong gói dịch vụ văn phòng ảo, bạn nhận được nhiều lợi ích và tiện nghi bao gồm địa chỉ doanh nghiệp thực, dịch vụ trả lời cuộc gọi điện thoại, xử lý thư từ và fax, cũng như dịch vụ lễ tân văn phòng.

Lý tưởng cho các doanh nghiệp làm việc trong nước / nước ngoài mong muốn có độ nhận diện cao tại khu vực hoạt động.


Văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng thực mà bạn có thể làm việc tại đó. Thông thường, trong văn phòng chia sẻ, nhiều người thuê sẽ cùng làm việc trong một không gian mở. Ngoài những lợi ích tương tự như văn phòng ảo, bạn còn nhận được các dịch vụ và tiện ích cần thiết khi làm việc tại văn phòng như thẻ từ, dịch vụ internet, hỗ trợ hành chính & CNTT, và thậm chí cả đồ uống trong phòng ăn. Đó là một môi trường tuyệt vời để tăng hiệu suất làm việc, cũng như cải thiện mạng lưới quan hệ và phát triển bản thân.

Lý tưởng cho doanh nghiệp nhỏ coi trọng không gian văn phòng mở, có nhiều cơ hội để hợp tác/ networking.


Nhìn chung, với cả hai loại hình văn phòng này, bạn sẽ nhận được một địa chỉ doanh nghiệp thực uy tín và một loạt các dịch vụ có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. 


Bạn đang tìm kiếm không gian làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi quý khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.

news relative
9 chiến lược để xây dựng mối quan hệ xã hội hiệu quả hơn
Duy trì và phát triển các mối quan hệ xã hội cần phải có thời gian, công sức và chiến lược. Nếu vẫn đang cố gắng cải thiện các mối quan hệ xã hội của mình, sau đây là một vài gợi ý mà bạn có thể áp dụng tại nơi làm việc cũng như trên các nền tảng xã hội trực tuyến.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 10.2021
Việc dỡ bỏ các hạn chế phòng, chống dịch Covid-19 đã và đang được thực hiện cẩn trọng tại hầu hết các thành phố ở Việt Nam nhằm tạo đà phục hồi tăng trưởng kinh tế.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 12.2021
Theo Bloomberg, nền kinh tế Việt Nam đã tăng tốc trong quý IV khi ngành sản xuất và xuất khẩu bắt đầu phục hồi sau khi bị gián đoạn bởi các đợt đại dịch hồi đầu năm.
Tại sao các Startups nên cân nhắc thuê Văn phòng dịch vụ thay vì Văn phòng truyền thống?
Khác với văn phòng truyền thống, văn phòng dịch vụ thường được chia thành các văn phòng cá nhân nhỏ hơn, rồi cho các cá nhân và doanh nghiệp khác nhau thuê, vì vậy văn phòng dịch vụ giống như một dạng pha trộn giữa văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ, nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư, nhưng vẫn có thể tương tác với cộng đồng.
"Sắm" văn phòng ảo trong đại dịch Covid-19, nghĩ sao cũng thấy lợi
Hiện tại công ty bạn đang làm việc tại nhà, và trong tương lai cũng sẽ vậy? Bạn cảm thấy văn phòng hiện hữu không thực sự cần thiết vào lúc này?
Mô hình Hybrid Work là gì? Thực hiện như thế nào?
Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ và sự phát sinh nhiều ngành nghề mới thì chúng ta càng có nhiều lựa chọn chế độ làm việc hơn nhiều năm về trước. Trong đó, Hybrid Work là một sự cải tiến mạnh mẽ từ mô hình làm việc truyền thống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá mô hình Hybrid Work là gì và cách bạn có thể chuyển đổi sang mô hình này một cách suôn sẻ.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved