Các ưu tiên hành động giúp doanh nghiệp bảo vệ nhân viên và khách hàng trước đại dịch Covid-19


Sau đây là những ưu tiên hành động giúp văn phòng của bạn trở nên an toàn hơn.

1. Đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại văn phòng

Việc đánh giá nguy cơ lây nhiễm có thể giúp bạn tìm ra các biện pháp phòng chống Covid-19 hợp lý để đảm bảo một không gian làm việc an toàn. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến các đối tượng nhân viên hoặc khách hàng là người khuyết tật để có những thay đổi hợp lý cho tất cả mọi người. Hãy chia sẻ những thông tin này và thường xuyên cập nhật đến nhân viên. Hãy bấm vào đây để xem cách thức đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại văn phòng.

 

2. Lắp đặt hệ thống thông gió phù hợp

Trong các không gian kín và có người làm việc, không khí cần phải được luân chuyển liên tục bằng cách để mở các cửa ra vào, cửa sổ và lỗ thông gió, hoặc sử dụng các hệ thống thông gió tự động như quạt và ống dẫn, hoặc có thể kết hợp cả hai. Nếu trong văn phòng có các khu vực có hệ thống thông gió kém, bạn phải tập trung xác định ngay và tìm giải pháp để cải thiện luồng gió tự nhiên tại những khu vực này. Nếu cần, hãy trang bị cho mình máy theo dõi nồng độ CO2 để có thể dễ dàng xác định khu vực có hệ thống thông gió kém.


3. Vệ sinh văn phòng thường xuyên hơn

Một điều vô cùng quan trọng là bạn phải thường xuyên vệ sinh các bề mặt đồ vật mà mọi người thường sử dụng hoặc chạm vào. Bạn nên yêu cầu nhân viên hoặc khách hàng sử dụng nước sát khuẩn tay và rửa tay thường xuyên.

4. Yêu cầu người có các triệu chứng Covid-19 không vào văn phòng

Nhân viên hoặc khách hàng nên tự cách ly nếu nhiệt độ cơ thể cao hơn mức bình thường, ho khan, và mất hoặc thay đổi vị giác/ khứu giác.

Họ phải tự cách ly nếu:

  • Có kết quả dương tính Covid-19.
  • Sống chung với người có triệu chứng, trừ khi họ được miễn tự cách ly.
  • Được yêu cầu tự cách ly.

Nếu một nhân viên nào đó được các cơ quan nhà nước yêu cầu tự cách ly, bạn không nên để họ đến văn phòng làm việc.


5. Khuyến khích khách hàng khai báo thông tin liên hệ trước khi vào văn phòng

Việc yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin liện hệ trước khi vào văn phòng có thể được xem là một hành động phạm pháp, thế nhưng hiện tại, việc làm này có thể giúp chính phủ dễ dàng liên hệ với những người bị nhiễm Covid-19 để nhanh chóng tiến hành xét nghiệm. Vì thế, việc khai báo này là không bắt buộc và khách hàng có quyền từ chối thực hiện. Tuy nhiên, để khuyến khích khách hàng thực hiện, bạn có thể tạo cho doanh nghiệp của mình một mã QR riêng để họ dễ dàng khai báo, và nếu làm như vậy, bạn cũng nên có một hệ thống lưu trữ thông tin tại chỗ cho những người không thể sử dụng mã QR. Hãy bấm vào đây để xem cách thức tạo mã QR.


6. Cập nhật và trao đổi thông tin thường xuyên

Hãy thường xuyên cập nhật thông tin về các biện pháp phòng chống Covid-19 đang được triển khai tại văn phòng đến nhân viên, nhà thầu cũng như khách hàng của bạn.


Nguồn: https://www.gov.uk/guidance/working-safely-during-covid-19/offices-factories-and-labs 

Bạn đang tìm thuê văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhàHãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.


news relative
Cách tạo mã QR đăng ký điểm kiểm dịch cho văn phòng trong đại dịch Covid-19
Mã QR là một công cụ vô cùng thuận tiện cho khách hàng khai báo y tế trước khi vào văn phòng của bạn, từ đo có thể giúp bạn và các quan nhà nước dễ dàng theo dõi số lượng và liên hệ với khách hàng nếu họ chẳng may mắc Covid-19. Bạn có thể tạo mã QR với 5 bước sau:
Thêm một lý do nữa để cân nhắc thuê văn phòng có cửa sổ: Sức khỏe
Trong khi chúng ta đang ngủ say, Keith Jones, cư dân thành phố Charlotte, Bang Carolina, Mỹ lại thức trắng đêm lái xe tải. Anh ấy không ngại thức trắng đêm, mà thậm chí bóng tối và không gian tĩnh lặng lại giúp anh ấy có thể suy nghĩ tốt hơn. Nhưng khi làm việc tại nhà, anh ấy phải ngồi làm việc trước cửa sổ. Anh ấy nói “Tôi không thể thiếu ánh sáng mặt trời được”.
THỊ TRƯỜNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ Q2.2023
Trong quý 2/2023, thị trường văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh ghi nhận giá thuê giữ mức ổn định. Tuy nhiên, tỷ lệ lấp đầy có phần giảm so với quý trước, với hạng A đạt 92% và hạng B đạt 75%. Bên cạnh đó, giá thuê trung bình không ghi nhận nhiều thay đổi, giá thuê văn phòng hạng A từ 41-67 USD/m2/tháng và hạng B là khoảng 36 USD/m2/tháng. Những dự án mới gia nhập thị trường ở khu vực ngoài trung tâm có tỷ lệ lấp đầy khả quan, khoảng 20-25%. Ngoài ra, chủ đầu tư vẫn tích cực tìm kiếm khách hàng thuê và dự kiến lấp đầy tăng trong thời gian tới.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 01.2022
Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới, GDP của Việt Nam dự kiến sẽ phục hồi lên mức tăng trưởng 5,5% vào năm 2022 trong bối cảnh đại dịch được kiểm soát tương đối ở cả trong và ngoài nước. Nền kinh tế phục hồi được hỗ trợ bởi chính sách tài khóa điều tiết hợp lý, ít nhất là trong nữa đầu năm 2022.
Mô hình Hybrid Work là gì? Thực hiện như thế nào?
Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ và sự phát sinh nhiều ngành nghề mới thì chúng ta càng có nhiều lựa chọn chế độ làm việc hơn nhiều năm về trước. Trong đó, Hybrid Work là một sự cải tiến mạnh mẽ từ mô hình làm việc truyền thống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá mô hình Hybrid Work là gì và cách bạn có thể chuyển đổi sang mô hình này một cách suôn sẻ.
Việt Nam hy vọng sẽ thu hút thêm vốn từ Hàn Quốc
Trong một đến hai năm tới, hai nước hoàn toàn có thể hiện thực hóa “Mục tiêu kép”, hướng tới cột mốc 100 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương và tổng vốn đầu tư lũy kế.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved