Business Center là gì?


Các tòa nhà văn phòng lớn đa phần đều có Business Center? Vậy Business Center là gì? Trong Business Center có gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Business Center là gì?

Trong khách sạn, Business Center là khu vực dành cho khách hàng có nhu cầu làm việc. Tại đây, khách hàng được cung cấp các dịch vụ in ấn, photocopy, máy fax và sử dụng máy tính với đường truyền internet tốc độ cao.

Cũng tương tự như vậy, Business Center trong các tòa nhà văn phòng là khu vực được xây dựng để cho thuê các loại hình văn phòng phi truyền thống có kích thước nhỏ, chẳng hạn như văn phòng dịch vụ, văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo. Khác với những khu vực còn lại trong tòa nhà, Business Center đã được trang bị sẵn trang thiết bị, cũng như các loại hình dịch vụ để khách hàng có thể làm việc tại chỗ bao gồm:

1. Nội thất văn phòng hoàn thiện (bàn, ghế, tủ và đèn trần).

2. Quầy tiếp tân.

3. Máy in, máy photocopy, máy fax.

4. Nhà ăn có trang bị sẵn tủ lạnh, máy pha cà phê và lò vi sóng.

5. Dịch vụ Internet tốc độ cao.

6. Dịch vụ văn phòng như xử lý các email đến và đi, chuyển phát bưu kiện/fax, dịch thuật…

7. Dịch vụ dọn vệ sinh.

8. Cho thuê phòng họp/ phòng hội nghị.


Vậy Business Center có phù hợp với nhu cầu của tôi không?

Công ty của bạn sẽ phù hợp với Business Center nếu bạn cần những điều sau đây:

1. Địa chỉ đăng ký doanh nghiệp uy tín.

2. Cơ sở vật chất và dịch vụ được trang bị sẵn.

3. Hợp đồng thuê ngắn hạn.

4. Mở rộng mạng lưới quan hệ ở nhiều ngành nghề.

5. Không phát sinh thêm chi phí ngoài tiền thuê hàng tháng.

Business Center là một loại hình văn phòng còn khá mới mẻ ở Việt Nam, việc tìm hiểu kỹ về loại hình này cũng giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ra văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình, tránh lãng phí vào những khi phí không cần thiết trong quá trình vận hành văn phòng.


Bạn đang tìm kiếm không gian làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi quý khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.



news relative
Thêm một lý do nữa để cân nhắc thuê văn phòng có cửa sổ: Sức khỏe
Trong khi chúng ta đang ngủ say, Keith Jones, cư dân thành phố Charlotte, Bang Carolina, Mỹ lại thức trắng đêm lái xe tải. Anh ấy không ngại thức trắng đêm, mà thậm chí bóng tối và không gian tĩnh lặng lại giúp anh ấy có thể suy nghĩ tốt hơn. Nhưng khi làm việc tại nhà, anh ấy phải ngồi làm việc trước cửa sổ. Anh ấy nói “Tôi không thể thiếu ánh sáng mặt trời được”.
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 9.2021
Các tỉnh thành tại Việt Nam đang dần trở lại bình thường vào tháng 9, hứa hẹn sẽ thúc đẩy kinh tế tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm 2021.
Báo cáo thị trường văn phòng dịch vụ toàn cầu năm 2022
Thị trường văn phòng dịch vụ toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ 27,83 tỷ USD vào năm 2021 lên 33,30 tỷ USD vào năm 2022 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 19,7%. Sự tăng trưởng chủ yếu là do các công ty nối lại hoạt động và thích ứng với bình thường mới trong khi phục hồi sau tác động COVID-19, trước đó đã dẫn đến các biện pháp ngăn chặn hạn chế liên quan đến việc xa lánh xã hội, làm việc từ xa và đóng cửa các hoạt động thương mại dẫn đến thách thức hoạt động. Thị trường dự kiến ​​sẽ đạt 64,06 tỷ đô la vào năm 2026 với tốc độ CAGR là 17,8%.
TP.HCM đứng thứ nhì Đông Nam Á về giá thuê văn phòng: 1.000 USD chỉ thuê được 20,9 m2/tháng, mắc gần gấp đôi Hà Nội
"Cụ thể là với cùng số tiền 1.000 USD, tại TP.HCM chỉ có thể thuê được diện tích văn phòng hạng A bé hơn một nửa do với diện tích thuê được ở Hà Nội, khiến chi phí tiền thuê của thành phố này ngang ngửa chi phí tại Berlin hay Đài Bắc," ông Leo Nguyễn - Giám Đốc bộ phận Chiến lược & Giải pháp cho khách thuê của Knight Frank, cho biết
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 12.2021
Theo Bloomberg, nền kinh tế Việt Nam đã tăng tốc trong quý IV khi ngành sản xuất và xuất khẩu bắt đầu phục hồi sau khi bị gián đoạn bởi các đợt đại dịch hồi đầu năm.
Văn phòng ảo và Văn phòng chia sẻ - Loại hình nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?
Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam hiện đang tìm kiếm các không gian làm việc có tính linh hoạt cao nhưng vẫn tối ưu chi phí vận hành, và vì thế, văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ hiện đang ngày càng phổ biến. Cả hai loại hình văn phòng này đều có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí khi thuê cũng như thời gian/công sức phải xây dựng văn phòng từ đầu, nhưng liệu bạn đã biết loại hình nào thì phù hợp với nhu cầu của mình không?
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Sai Gon Ward, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved