Business Center là gì?


Các tòa nhà văn phòng lớn đa phần đều có Business Center? Vậy Business Center là gì? Trong Business Center có gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Business Center là gì?

Trong khách sạn, Business Center là khu vực dành cho khách hàng có nhu cầu làm việc. Tại đây, khách hàng được cung cấp các dịch vụ in ấn, photocopy, máy fax và sử dụng máy tính với đường truyền internet tốc độ cao.

Cũng tương tự như vậy, Business Center trong các tòa nhà văn phòng là khu vực được xây dựng để cho thuê các loại hình văn phòng phi truyền thống có kích thước nhỏ, chẳng hạn như văn phòng dịch vụ, văn phòng chia sẻ và văn phòng ảo. Khác với những khu vực còn lại trong tòa nhà, Business Center đã được trang bị sẵn trang thiết bị, cũng như các loại hình dịch vụ để khách hàng có thể làm việc tại chỗ bao gồm:

1. Nội thất văn phòng hoàn thiện (bàn, ghế, tủ và đèn trần).

2. Quầy tiếp tân.

3. Máy in, máy photocopy, máy fax.

4. Nhà ăn có trang bị sẵn tủ lạnh, máy pha cà phê và lò vi sóng.

5. Dịch vụ Internet tốc độ cao.

6. Dịch vụ văn phòng như xử lý các email đến và đi, chuyển phát bưu kiện/fax, dịch thuật…

7. Dịch vụ dọn vệ sinh.

8. Cho thuê phòng họp/ phòng hội nghị.


Vậy Business Center có phù hợp với nhu cầu của tôi không?

Công ty của bạn sẽ phù hợp với Business Center nếu bạn cần những điều sau đây:

1. Địa chỉ đăng ký doanh nghiệp uy tín.

2. Cơ sở vật chất và dịch vụ được trang bị sẵn.

3. Hợp đồng thuê ngắn hạn.

4. Mở rộng mạng lưới quan hệ ở nhiều ngành nghề.

5. Không phát sinh thêm chi phí ngoài tiền thuê hàng tháng.

Business Center là một loại hình văn phòng còn khá mới mẻ ở Việt Nam, việc tìm hiểu kỹ về loại hình này cũng giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ra văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình, tránh lãng phí vào những khi phí không cần thiết trong quá trình vận hành văn phòng.


Bạn đang tìm kiếm không gian làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tòa nhà CJ tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nơi quý khách có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích cần thiết xung quanh. Hiện Tòa nhà CJ của chúng tôi đang cung cấp toàn diện các giải pháp văn phòng và tòa nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một không gian làm việc lý tưởng và bắt tay ngay vào việc phát triển doanh nghiệp của bạn nhé.



news relative
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 8. 2021
Chính phủ Việt Nam đang quyết liệt thực hiện chính sách ngoại giao vắc xin nhằm kiểm soát hiệu quả đại dịch Covid-19, tiến tới sớm trở lại cuộc sống bình thường mới và khôi phục sản xuất trên toàn quốc.
TIN TỨC THỊ TRƯỜNG NỔI BẬT - THÁNG 7.2021
Theo ông Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam, đợt nhiễm COVID-19 lần thứ tư tại Việt Nam sẽ kéo dài và nghiêm trọng hơn nhiều so với những đợt trước. Nhiều thành phố ở Việt Nam đã áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trong vòng 15 ngày theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Tại sao văn phòng truyền thống vẫn quan trọng trong thời đại kỹ thuật số?
Thời đại công nghệ mới đang thay đổi cách các công ty làm việc và cạnh tranh với nhau. Công nghệ không chỉ ảnh hưởng đến cách thức hoạt động của các công ty mà còn ảnh hưởng đến không gian làm việc. Trong ba năm qua, chúng ta đã thấy xu hướng không gian làm việc mở và thậm chí cả văn phòng ảo ngày càng tăng. Mặc dù các khái niệm về văn phòng ảo và không gian làm việc mở có một số ưu điểm và có thể đáp ứng nhu cầu làm việc, nhưng khái niệm truyền thống về "văn phòng" vẫn giữ được nhiều lợi ích của nó.
Tại sao các Startups nên cân nhắc thuê Văn phòng dịch vụ thay vì Văn phòng truyền thống?
Khác với văn phòng truyền thống, văn phòng dịch vụ thường được chia thành các văn phòng cá nhân nhỏ hơn, rồi cho các cá nhân và doanh nghiệp khác nhau thuê, vì vậy văn phòng dịch vụ giống như một dạng pha trộn giữa văn phòng truyền thống và văn phòng chia sẻ, nơi bạn có thể tận hưởng không gian riêng tư, nhưng vẫn có thể tương tác với cộng đồng.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved