Báo cáo thị trường văn phòng dịch vụ toàn cầu năm 2022

Các công ty lớn trong thị trường văn phòng có dịch vụ là, WeWork Công ty, Servcorp, Regus, IWG Plc., Bizspace Ltd., Alley, Croissant, Davinci Virtual, Greendesk, Hubble, Instant, JustCo., LiquidSpace, Office Freedom, Serendipity Labs, ShareDesk, TechSpace, The Office Group, Breather Inc. và Knotel.


Thị trường văn phòng dịch vụ toàn cầu dự kiến sẽ tăng từ 27,83 tỷ USD vào năm 2021 lên 33,30 tỷ USD vào năm 2022 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 19,7%. Sự tăng trưởng chủ yếu là do các công ty nối lại hoạt động và thích ứng với bình thường mới trong khi phục hồi sau tác động COVID-19, trước đó đã dẫn đến các biện pháp ngăn chặn hạn chế liên quan đến việc xa lánh xã hội, làm việc từ xa và đóng cửa các hoạt động thương mại dẫn đến thách thức hoạt động. Thị trường dự kiến sẽ đạt 64,06 tỷ đô la vào năm 2026 với tốc độ CAGR là 17,8%.


Thị trường văn phòng dịch vụ bao gồm việc cung cấp văn phòng hoặc tòa nhà văn phòng đầy đủ tiện nghi, do nhà cung cấp văn phòng quản lý và các dịch vụ liên quan. và các tiện ích khác.


Văn phòng dịch vụ là không gian văn phòng được trang bị và trang bị đầy đủ trả tiền tùy theo nhu cầu sử dụng, nằm trong một tòa nhà do văn phòng và nhà cung cấp dịch vụ quản lý.


Các hình thức chào bán chính trong văn phòng dịch vụ là văn phòng tư nhân, văn phòng ảo và các loại hình khác.


Các nhà cung cấp không gian khác nhau bao gồm các thương hiệu lớn, độc lập và được sử dụng bởi nhiều ngành dọc khác nhau như CNTT và truyền thông, truyền thông và giải trí, bán lẻ và hàng tiêu dùng.


Các chính phủ đang ngày càng hỗ trợ và tài trợ cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ, vốn chủ yếu đóng góp vào sự phát triển của văn phòng dịch vụ.


Các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ không có nhiều quỹ và thời gian để xây dựng văn phòng, do đó, hầu hết các công ty chuyển đến văn phòng Dịch vụ hoặc không gian làm việc chung.


Theo thống kê của ngân hàng thế giới, có 400-500 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ, khởi nghiệp trên toàn cầu, con số này đang tăng lên từng ngày do sự hỗ trợ sâu rộng của chính phủ. Sự hỗ trợ của Chính phủ và quỹ dành cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng lên đã thúc đẩy nhu cầu đối với thị trường văn phòng dịch vụ.


Trong những năm gần đây, tình trạng thiếu không gian trống ở một số thành phố luôn là thách thức lớn trong thị trường văn phòng dịch vụ. công ty cung cấp không đủ khả năng để mua và cung cấp các văn phòng có nhu cầu cơ bản.


Thiếu không gian rộng có thể gây hại cho thị trường văn phòng dịch vụ.


Các văn phòng dịch vụ đang triển khai internet vạn vật vào các dịch vụ của họ. Một văn phòng dịch vụ thông minh có hầu hết các khía cạnh như một văn phòng dịch vụ ngoại trừ văn phòng dịch vụ thông minh được trang bị cảm biến, thiết bị tương tác, v.v.


Đối với các công ty lo ngại về chi phí, văn phòng dịch vụ thông minh cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng công nghệ, chẳng hạn như phòng họp trống hoặc khu vực yên tĩnh trong văn phòng dịch vụ thông minh có thể dễ dàng tìm thấy bằng cách sử dụng cảm biến.


Có rất nhiều lợi thế với IoT trong văn phòng dịch vụ. Văn phòng dịch vụ thông minh cung cấp một số lợi thế như cải thiện quản lý thời gian, hiệu quả, giảm chi phí hoạt động.


Vào tháng 1 năm 2019, thị trường bay không gian trực tuyến cho thuê văn phòng linh hoạt có trụ sở tại Philippines đã mua lại không gian nhanh chóng, với số tiền không được tiết lộ .Quickspace là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng có trụ sở tại Hồng Kông.


Việc mua lại sẽ giúp mở rộng hoạt động bay và đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng không gian bay ở Hồng Kông.


Châu Á Thái Bình Dương là khu vực lớn nhất trong thị trường văn phòng cho thuê vào năm 2021 và Châu Mỹ là khu vực lớn thứ hai trong thị trường văn phòng cho thuê.


Các khu vực được đề cập trong báo cáo này là Châu Á - Thái Bình Dương, Tây Âu, Đông Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Phi.


Các quốc gia có mặt trong thị trường văn phòng dịch vụ là Úc, Brazil, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Anh và Mỹ.

Theo Reportlinker

news relative
Thêm một lý do nữa để cân nhắc thuê văn phòng có cửa sổ: Sức khỏe
Trong khi chúng ta đang ngủ say, Keith Jones, cư dân thành phố Charlotte, Bang Carolina, Mỹ lại thức trắng đêm lái xe tải. Anh ấy không ngại thức trắng đêm, mà thậm chí bóng tối và không gian tĩnh lặng lại giúp anh ấy có thể suy nghĩ tốt hơn. Nhưng khi làm việc tại nhà, anh ấy phải ngồi làm việc trước cửa sổ. Anh ấy nói “Tôi không thể thiếu ánh sáng mặt trời được”.
"Sắm" văn phòng ảo trong đại dịch Covid-19, nghĩ sao cũng thấy lợi
Hiện tại công ty bạn đang làm việc tại nhà, và trong tương lai cũng sẽ vậy? Bạn cảm thấy văn phòng hiện hữu không thực sự cần thiết vào lúc này?
Đánh giá nguy cơ lây nhiễm - Điều kiện tiên quyết để giảm thiểu lây nhiễm Covid-19 trong không gian văn phòng
Là chủ doanh nghiệp, bạn phải bảo vệ sức khỏe cho nhân viên của mình. Trong bối cảnh tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, việc đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong không gian văn phòng là điều hết sức quan trọng để bạn có thể đưa ra các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, cũng như đối tác đến liên hệ làm việc một cách hợp lý.
Ngủ trưa tại nơi làm việc và lợi ích tuyệt vời của nó
Ngủ trưa, vốn từng bị coi là điều cấm kỵ nơi công sở, nay lại được khuyến khích vì những lợi ích tuyệt vời mà nó có thể mang lại. Ngày nay, ngày càng nhiều công ty khuyến khích nhân viên ngủ trưa vào giở nghỉ giữa ca
Những điều gì nên làm khi đi thuê văn phòng đầu tiên?
Việc đi thuê văn phòng đầu tiên là một cột mốc quan trọng, giúp doanh nghiệp dần đi vào ổn định và phát triển, nhưng thực sự, đó là cả một quá trình phức tạp và kéo dài. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng rất nhiều thứ, và dưới đây là một số mẹo giúp quá trình này diễn ra suôn sẻ hơn mà bạn có thể tham khảo.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved