💓NGÀY HỘI SỨC KHỎE TẠI TÒA NHÀ CJ💓

Image Caption

news relative
Công Bố Phát Hành Thẻ Thành Viên Tòa Nhà CJ
Nhằm mục đích gia tăng tiện ích sử dụng cho quý khách, CJVN hiện liên kết với những đối tác là các nhà hàng, khách sạn, các công ty dịch vụ… để cung cấp việc giảm giá cho khách thuê tại Tòa Nhà CJ trên những sản phầm, dịch vụ… từ các đối tác này. Thông tin chi tiết sử dụng thẻ như sau:
5 Đặc điểm quan trọng cần tìm trong một văn phòng dịch vụ
Nhu cầu về không gian văn phòng có dịch vụ xuất phát từ nhu cầu kinh doanh rất thực tế - đó là không phải giải quyết việc bảo trì và bảo dưỡng văn phòng, do đó cho phép các doanh nhân tập trung nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Đây là 5 tính năng quan trọng nhất cần xem xét khi quyết định chọn văn phòng dịch vụ nào sẽ giúp thực hiện điều đó tốt nhất.
CJ Foods Việt Nam và CJ Cầu Tre trao tặng xe cứu thương cho UBND Quận Tân Phú
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp và nhận thấy việc đang rất cần nguồn lực xe cứu thương trong công tác phòng chống dịch, công ty CJ Foods Vietnam cùng với CJ Cầu Tre đã trao tặng 1 xe cứu thương cho Uỷ Ban Nhân Dân Quận Tân Phú.
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2024
Văn phòng Ban Quản lý sẽ đóng cửa và hệ thống máy lạnh sẽ tạm ngưng phục vụ từ Thứ Năm (08/02/2024) đến hết Thứ Tư (14/02/2024).
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved