MỘT SỐ MẸO ĐỂ VIỆC THUÊ VĂN PHÒNG CỦA BẠN SUÔN SẺ

1. Xác định nhu cầu:

  • Size và layout: xác định kích thước của văn phòng dựa trên số lượng nhân sự và quy trình làm việc. Ngoài ra, cần xem xét nhu cầu của công ty là văn phòng truyền thống hay văn phòng dịch vu. Tại CJ Building, chúng tôi cung cấp cả 2 loại văn phòng giúp bạn dễ dàng thảm khảo và lựa chọn.
  • Vị trí địa lý: Cần tìm 1 địa điểm có vị trí tiện lợi, dễ dàng di chuyển tới cho cả nhân viên công ty và các đối tác. Bên cạnh đó, việc quan trọng không kém là xem xét khu vực địa phương về các tiện ích gần đó như các cơ quan nhà nước, nhà hàng, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi, ... Những tiện ích này có thể làm tăng sự thuận tiện cho nhân viên và cả khách hàng. Và vị trí của CJ Building là vô cùng hợp lý, ngay tại toà nhà có cả ngân hàng Vietcombank và cửa hàng bánh nước Tous Les Jours, xung quanh còn có rất nhiều cửa hàng tiện lợi và hiệu thuốc, …

2. Đặt ra ngân sách:

  • Dựa trên nhu cầu của công ty, và nghiên cứu thị trường chung, đặt ra ngân sách hợp lý và phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty. Đặc biệt, ngoài chi phí thuê, cần nắm rõ các chi phí đi kèm để chắc chắn tổng chi phí vẫn trong giới hạn ngân sách.

3. Đánh giá các điều khoản hợp đồng:

  • Thời gian hợp đồng: Đánh giá khả năng phát triển của công ty để chọn thời gian hợp đồng phù hợp. Các hợp đồng ngắn hạn mang lại sự linh hoạt, trong khi các hợp đồng dài hạn có thể cung cấp sự ổn định và giá tốt hơn.
  • Điều khoản gia hạn và kết thúc: Hiểu rõ các điều khoản gia hạn hợp đồng và bất kỳ hình phạt hoặc điều kiện nào đối với việc chấm dứt hợp đồng sớm. Đảm bảo rằng các điều khoản này phù hợp với kế hoạch của doanh nghiệp bạn.

4. Kiểm tra kỹ lưỡng không gian

  • Tình Trạng Tài Sản: Kiểm tra tình trạng của không gian, bao gồm sàn, tường và trần. Đảm bảo rằng bất kỳ sửa chữa hoặc cải tạo cần thiết nào được thực hiện trước khi bạn chuyển vào.
  • Tiện Ích và Dịch Vụ: Xác minh rằng văn phòng bao gồm hoặc có quyền truy cập vào các tiện ích và dịch vụ bạn cần, chẳng hạn như internet tốc độ cao, phòng họp và các cơ sở vật chất bếp

5. Xem Xét Tính Linh Hoạt Của Không Gian

  • Khả Năng Mở Rộng và Thay đổi: Đánh giá xem không gian có thể đáp ứng sự phát triển hoặc thay đổi trong tương lai của bạn không. Kiểm tra xem hợp đồng có cho phép điều chỉnh nhu cầu về không gian hay thay đổi bố cục hoặc lắp đặt thiết bị bổ sung, … hay không. CJ Building có đa dạng loại hình văn phòng, từ văn phòng truyền thống đến văn phòng dịch vụ như văn phòng trọn gói hay văn phòng chia sẻ. Văn phòng trọn gói với nhiều cách bố trí và diện tích khách nhau, giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi theo tình hình công ty. Quy trình chuyển đổi tại CJ Building vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, CJ Building cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi cấu trúc, nội thất công ty.

6. Đàm Phán Các Điều Khoản

  • Giá Thuê và Ưu Đãi: Đàm phán giá thuê và bất kỳ ưu đãi hoặc khuyến mãi nào, chẳng hạn như thời gian miễn phí thuê khi thi công, nâng cấp công ty, …

7. Lên Kế Hoạch Quá Trình Chuyển Vào

  • Kế Hoạch Chuyển Đổi: Xây dựng kế hoạch cho việc chuyển đến văn phòng mới, bao gồm các mốc thời gian, logistics chuyển nhà và thiết lập cơ sở hạ tầng CNTT và đồ đạc.
  • Giao Tiếp: Liên hệ với chủ nhà hoặc quản lý tòa nhà để đảm bảo quá trình chuyển vào diễn ra suôn sẻ và giải quyết bất kỳ vấn đề hoặc nhu cầu ngay lập tức nào

Trên đây là những mẹo mà các bạn có thể tham khảo để quá trình lựa chọn và thuê văn phòng cho công ty các bạn thuận tiện hơn.

CJ Building - OnlyOne Biz Center luôn tự hào sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một không gian làm việc thân thiện, thoải mái với đầy đủ trang thiết bị và các dịch vụ cần thiết với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên. CJ Building - OnlyOne Biz Center với nhiều loại hình văn phòng đa dạng, đảm bảo sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để tìm được văn phòng thích hợp.


news relative
Công Bố Phát Hành Thẻ Thành Viên Tòa Nhà CJ
Nhằm mục đích gia tăng tiện ích sử dụng cho quý khách, CJVN hiện liên kết với những đối tác là các nhà hàng, khách sạn, các công ty dịch vụ… để cung cấp việc giảm giá cho khách thuê tại Tòa Nhà CJ trên những sản phầm, dịch vụ… từ các đối tác này. Thông tin chi tiết sử dụng thẻ như sau:
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved