THƯ MỜI THAM DỰ LỄ KHAI MẠC CHUYẾN XE "HÀN" RONG

Lễ khai mạc nhằm khởi động chiến dịch Chuyến xe “Hàn” rong, một hoạt động của thương hiệu Bibigo nhằm lan toả nét đẹp ẩm thực Hàn Quốc vào trong đời sống của người Việt.
Thông qua chương trình, chúng tôi muốn nâng cao nhận diện về công ty CJ Foods Việt Nam nói chung và thương hiệu Bibigo nói riêng. Và qua đó giúp tăng sự tương tác giữa công ty và nhãn hàng với khách hàng mục tiêu của chúng tôi thông qua các hoạt động và chương trình bán hàng tại các Chuyến xe "Hàn" rong di động ở các thành phố lớn cả nước.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra với sự tham gia của Tổng giám đốc khu vực Châu Âu - Đông Nam Á, Tổng giám đốc CJ Foods Việt Nam, ban Giám đốc công ty CJ Foods Việt Nam cùng sự đồng hành của toàn thể nhân viên tại khu vực miền Nam. Chương trình cũng rất vinh dự khi có sự tham gia của các phóng viên nhà báo đến từ các tờ báo và đài truyền hình uy tín. Tại lễ khai mạc này, chúng tôi rất vui mừng khi đem đến một bầu không khi ấm áp và nồng nhiệt với những món ăn ngon ngon cùng những phần quà ý nghĩa dành tặng cho những người đến tham dự.

Chúng tôi rất mong chờ và chào đón sự có măt của bạn vào lúc 10:30 sáng ngày 10 tháng 8 năm 2023, tại Tầng G, Toà nhà CJ, 6 Lê Thánh Tôn, Quận 1 để ra mắt chiến dịch này.
 

Trân trong,
Nhóm dự án
Chuyến xe "Hàn" rong

news relative
Công Bố Phát Hành Thẻ Thành Viên Tòa Nhà CJ
Nhằm mục đích gia tăng tiện ích sử dụng cho quý khách, CJVN hiện liên kết với những đối tác là các nhà hàng, khách sạn, các công ty dịch vụ… để cung cấp việc giảm giá cho khách thuê tại Tòa Nhà CJ trên những sản phầm, dịch vụ… từ các đối tác này. Thông tin chi tiết sử dụng thẻ như sau:
5 Đặc điểm quan trọng cần tìm trong một văn phòng dịch vụ
Nhu cầu về không gian văn phòng có dịch vụ xuất phát từ nhu cầu kinh doanh rất thực tế - đó là không phải giải quyết việc bảo trì và bảo dưỡng văn phòng, do đó cho phép các doanh nhân tập trung nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Đây là 5 tính năng quan trọng nhất cần xem xét khi quyết định chọn văn phòng dịch vụ nào sẽ giúp thực hiện điều đó tốt nhất.
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2024
Văn phòng Ban Quản lý sẽ đóng cửa và hệ thống máy lạnh sẽ tạm ngưng phục vụ từ Thứ Năm (08/02/2024) đến hết Thứ Tư (14/02/2024).
THƯ MỜI THAM DỰ LỄ KHAI MẠC CHUYẾN XE "HÀN" RONG
Chúng tôi trân trọng mời bạn đến dự lễ khai mạc chiến dịch Chuyến xe " Hàn" rong - mang vị Hàn vào nhịp sống Việt.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved