5 Đặc điểm quan trọng cần tìm trong một văn phòng dịch vụ

1. Vị trí thuận tiện và dễ tiếp cận:

a. Vị trí của văn phòng dịch vụ mà bạn đã chọn là một trong những nền tảng để xây dựng môi trường làm việc hoàn hảo. Không gian văn phòng của bạn nên ở một nơi nào đó trong đó:

b. Không ồn ào từ các tòa nhà / đường xá / công trình xây dựng xung quanh

c. Gần các trạm dừng xe buýt và thường xuyên có các chuyến xe buýt (để nhân viên của bạn dễ dàng đi lại)

d. Gần một cách hợp lý với các khu vực có thể đáp ứng nhu cầu xã hội / cá nhân để thúc đẩy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống

CJ Building - 2Bis-4-6 Le Thanh Ton St, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC. 2. TẤT CẢ các khoản phí bao gồm (Không có phí ẩn / phụ phí):

Khi tìm kiếm một văn phòng dịch vụ, giá cả là cực kỳ quan trọng. Điều bắt buộc là phải có sự minh bạch tối đa về số tiền mà bạn thực sự trả được. Một số văn phòng dịch vụ có thể chỉ bao gồm chi phí của văn phòng thực tế trong giá của bạn, trong khi internet, điện, phí dọn dẹp và các phí bảo trì khác có thể được để lại cho bạn.

Những gì có xu hướng được mong muốn hơn là không gian văn phòng dịch vụ bao gồm các tiện nghi này trong giá của chúng mà không có phụ phí. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và sự phức tạp của công ty, đây là lý do chính để sử dụng văn phòng dịch vụ ngay từ đầu.

3. Môi trường / Giờ có thể tiếp cận và thích nghi:

Không gian văn phòng bạn đang cân nhắc thuê linh hoạt đến mức nào? Bạn có thể di chuyển xung quanh đồ đạc không? Bạn có thể yêu cầu nhiều hơn hoặc ít hơn? Bạn có thể truy cập không gian văn phòng của mình bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm? Có bất kỳ hạn chế nào trong các ngày lễ hoặc cuối tuần không?

Tại Trung tâm Onlyone Biz, không gian văn phòng của bạn luôn có quyền truy cập 24/7. Các văn phòng cũng có thể tùy chỉnh khá nhiều để phù hợp với nhu cầu của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thêm đồ đạc, cất đi những món đồ bạn không dùng đến và cho phép bạn đặt lại vị trí phù hợp. Điều này cho phép công ty của bạn tự do làm việc hiệu quả nhất có thể theo các điều kiện của riêng bạn mà không cần phải làm việc với các yêu cầu về thời gian và bố trí.


4. Chất lượng cao cấp trong dịch vụ và tiện ích

Văn phòng dịch vụ đã chọn của bạn có thể yêu cầu cung cấp một số tiện ích / cơ sở vật chất nhất định, tuy nhiên, liệu họ có đáp ứng tiêu chuẩn bạn mong đợi và đang trả tiền không? Bạn có thể tin tưởng vào việc chúng hoạt động trơn tru mỗi khi bạn “bước vào” văn phòng dịch vụ của mình không?

Các dịch vụ cần lưu ý là:

Kết nối Internet chất lượng

Chất lượng chỗ ngồi + Ánh sáng

Chất lượng AC

Lập trình cần thiết tại chỗ để dễ dàng đặt phòng họp (Khách thuê tại Onlyone Biz Center cũng được giảm giá)

Văn phòng được dọn dẹp và bảo trì + không gian chung

Nhà vệ sinh được dọn dẹp và bảo dưỡng



Tại Trung tâm Onlyone Biz, máy phát điện và kết nối internet dự phòng đảm bảo kết nối liên tục và năng suất. Trong thời gian cắt điện hoặc ngắt kết nối internet, chúng tôi vẫn có thể cung cấp không gian văn phòng hoạt động đầy đủ. Chúng tôi có thể đảm bảo tất cả các dịch vụ này luôn sẵn sàng ở mức độ cao nhất để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có trải nghiệm văn phòng đơn giản và dễ dàng nhất.

5. Hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy 

Một ưu tiên khác khi tìm kiếm các văn phòng có dịch vụ tốt nhất là khả năng có một đường dây liên lạc đáng tin cậy và đáng tin cậy giữa khách hàng và Bên cho thuê.

Một ví dụ về điều này có thể được nhìn thấy tại quầy Lễ Tân. Văn phòng này cung cấp tiếp nhận trong bao lâu? Họ có chào đón và đáp ứng không? Bạn có thể tin tưởng để họ đảm nhận việc chào hỏi các đồng nghiệp / khách hàng không?

Một yếu tố khác của đường dây liên lạc này là khả năng tiếp cận bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc hoặc nhu cầu, bạn có thể dễ dàng giao tiếp với họ không?

Tại Trung tâm Onlyone Biz, chúng tôi có lễ tân có người trực từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và nửa buổi sáng ngày Thứ Bảy.

news relative
Công Bố Phát Hành Thẻ Thành Viên Tòa Nhà CJ
Nhằm mục đích gia tăng tiện ích sử dụng cho quý khách, CJVN hiện liên kết với những đối tác là các nhà hàng, khách sạn, các công ty dịch vụ… để cung cấp việc giảm giá cho khách thuê tại Tòa Nhà CJ trên những sản phầm, dịch vụ… từ các đối tác này. Thông tin chi tiết sử dụng thẻ như sau:
MỘT SỐ MẸO ĐỂ VIỆC THUÊ VĂN PHÒNG CỦA BẠN SUÔN SẺ
Khi các toà nhà mọc lên nhiều hơn, việc lựa chọn 1 nơi thích hợp để đặt văn phòng công ty của bạn sẽ khó khăn hơn vì có quá nhiều sự lựa chọn. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn và thuê văn phòng một cách suôn sẻ
CJ GROUP: HƠN 20 NĂM CHUYỂN MÌNH THÀNH DOANH NGHIỆP " NỘI ĐỊA"
Sau khi mở Văn phòng đại diện tại TPHCM vào năm 1998, tập đoàn CJ Hàn Quốc đã phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam trên nhiều lĩnh vực, trong đó có thực phẩm, công nghệ sinh học, giải trí và truyền thông. Không chỉ tập trung khai thác tiềm năng to lớn của thị trường trong nước, CJ góp phần đáng kể vào quá trình phát triển kinh tế – xã hội ở nhiều địa phương, từng bước trở thành một doanh nghiệp “nội địa” với những cam kết dài hạn vì cộng đồng.
Người lao động được nghỉ tối đa 4 ngày dịp Quốc khánh 2/9/2022
Người lao động có lịch nghỉ hằng tuần cố định vào thứ Bảy, Chủ nhật sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 liên tiếp 4 ngày, từ ngày 1/9/2022 đến hết ngày 4/9/2022, không phải hoán đổi ngày nghỉ.
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved