HƯỚNG DẪN KHAI BÁO Y TẾ LẦN ĐẦU TẠI TÒA NHÀ CJ BUILDING


Kế từ ngày 08/10/2021, Tòa nhà CJ sẽ tiến hành yêu cầu nhân viên/ khách hàng đến liên hệ làm việc phải khai báo y tế trước khi vào tòa nhà theo chỉ thị 18 của UBND TP.HCM, quý khách hàng vui lòng tuân thủ việc khai báo y tế theo hướng dẫn như sau:

Bước 1. Tải ứng dụng Y tế TP.HCM trên CH Play/ Apple Store


Bước 2: Nhập số điện thoại => Nhập mã xác thực được gửi qua tin nhắn => Chọn “Xác nhận”


Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân => Chọn “Cập nhật” để hoàn thành (Chọn “Thông tin của tôi” để xem lại thông tin cá nhân và thông tin tiêm chủng Covid-19)


Bước 4: Trở lại màn hình chính, chọn “Quét QR code để khai báo” => Nhập thông tin cá nhân và khai báo y tế => Chọn “Gửi” để hoàn thành

Tại đây, chọn "Người dân/ Liên hệ công tác" và "CÔNG TY TNHH CJ VIỆT NAM".


Bước 5: Màn hình sẽ được hiển thị như ảnh sau khi khai báo y tế thành công. Kể từ lần sau, bạn chỉ cần lặp lại bước 4 để khai báo.

Đồng thời, các bạn đừng quên tuân thủ 5K để bảo vệ bản thân và cộng đồng nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài!


news relative
5 Đặc điểm quan trọng cần tìm trong một văn phòng dịch vụ
Nhu cầu về không gian văn phòng có dịch vụ xuất phát từ nhu cầu kinh doanh rất thực tế - đó là không phải giải quyết việc bảo trì và bảo dưỡng văn phòng, do đó cho phép các doanh nhân tập trung nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Đây là 5 tính năng quan trọng nhất cần xem xét khi quyết định chọn văn phòng dịch vụ nào sẽ giúp thực hiện điều đó tốt nhất.
MỘT SỐ MẸO ĐỂ VIỆC THUÊ VĂN PHÒNG CỦA BẠN SUÔN SẺ
Khi các toà nhà mọc lên nhiều hơn, việc lựa chọn 1 nơi thích hợp để đặt văn phòng công ty của bạn sẽ khó khăn hơn vì có quá nhiều sự lựa chọn. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn và thuê văn phòng một cách suôn sẻ
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT ÂM LỊCH 2024
Văn phòng Ban Quản lý sẽ đóng cửa và hệ thống máy lạnh sẽ tạm ngưng phục vụ từ Thứ Năm (08/02/2024) đến hết Thứ Tư (14/02/2024).
CJ BUILDING

2 Bis 4 - 6, CJ Building, Ben Nghe Ward, Dist 1, HCMC

Tel: +84 28 6255 6800 | Fax: +84 28 6255 6801

Email: leasing@cjbuilding.com.vn


Copyright @2019 CJ BUILDING. All rights reserved